Hãy dứt khoát. Không bao giờ bỏ cuộc.


Tôi vẫn lang thang trên con đường tìm mình và tìm lại chính mình. Tìm lại những điều tưởng như đơn giản của những ngày xưa thơ bé, mới lớn, vừa lớn thật tốt đẹp mà vô tình tôi đã đánh mất. Nhiều lúc chỉ đơn giản với một câu nói tự tin giống như: "Sáng, tao muốn dậy mấy giờ là tao dậy à." - đơn giản vậy đó mà giờ muốn tìm lại cũng thật khó...

Tôi thấy mình như đang đi dần đến một lằn ranh giới nào đó, lằn ranh giới giữa phía sau là những hoài niệm, là những ngày xưa êm đềm đẹp đẽ và bên kia lằn ranh là tương lai, là ngày mai, là trách nhiệm, là trưởng thành. Tôi vẫn đi tìm tôi và tôi như thấy chính mình đang đi dần, chầm chậm, lặng lẽ và tiến về phía lằn ranh giới đó. Tôi đang mong ngày mình chạm đến và vượt qua...

Con nhìn thấy Ngài, Chúa ơi, trong niềm tin và mỗi bước đi đời con!

Cứ mỗi khi tôi cảm thấy lòng mình như nặng nề những gánh nặng cuộc sống, mặc cảm tội lỗi, lo lắng tôi lại nhìn vào chính mình, lại tìm đến với Ngài trong những ngày Chúa nhật... Trong những giây phút đó, như chính Lời Ngài đã mang đến cho tôi những lời khuyên như chính Ngài đang nói. Chúa nhật hôm qua, Ngài đã nói rằng: Hãy dứt khoát!

Con người mình, tôi biết chính mình như cứ luôn do dự, trên con đường tìm mình và tự hỏi mình là ai, giờ tôi đã biết cách làm sao để trả lời những điều đó: Hãy dứt khoát!
Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.