Bạn!


Sáng nay, một tuần mới bắt đầu với chuyện dọn dẹp cho ở chỗ làm. Nản!

Lên face tính lướt vài dòng để xem noti và tin tức bạn bè, bỗng đón nhận những tin vui bất ngờ.

Người anh – nay đã là thầy triều năm 4, đi lễ Chúa Nhật ở quê và nghe lời rao hôn phối có tên mình. Vậy là chuỗi ngày để chuẩn bị chính thức bước vào đời sống hôn nhân giờ đây mới bắt đầu. Một cảm xúc gì đó rất khó tả, khi giờ đây nơi thánh đường quen thuộc đã nuôi lớn tâm hồn thơ của mấy đứa tôi, giờ đã có tiếp tôi là người thứ hai trong đám chuẩn bị “lên xe bông”, vậy là mọi chuyện sẽ bước vào một trang mới, một hành trình mới. Trong lòng giờ đây thấy rộn ràng thay vì cảm thấy mệt mỏi như những ngày qua…

Vui hơn nữa, khi nghe tin người bạn thân ở quê mà hôm thứ sáu tuần rồi tưởng rằng “Ổng” gọi về với “Ổng”, nhưng phút cuối không biết nghĩ sao “Ổng” tới gặp xíu rồi kiu ở lại. Chẳng biết ý Ông thế nào, làm sao đoán được, nhưng tôi tin chắc rằng, những Ý muốn đó luôn là những điều tốt nhất cho bạn tôi và chúng tôi. Nghe tin bạn khỏe hơn một chút, tôi cũng thấy mình như có thêm niềm vui.

Mạnh mẽ và hãnh diện lên nhé, my friend, vì bạn, sự hiện của bạn và cuộc sống của bạn đã mang đến cho chúng tôi hơn cả một niềm vui mà còn là những bài học giá trị của cuộc sống.

Rồi nhìn lại, nhìn vào sâu bên trong của lòng mình, tôi cảm thấy chúng ta thật may mắn bạn à! Niềm tin mà chúng ta được hun đức từ bé đã cho chúng ta một niềm tin Vui và Hạnh phúc của cái ngày mà ai cũng sẽ trải qua đó. Có người đến sớm, có người đến muộn. Nhưng sớm hay muộn chỉ là vấn đề của thời gian, còn đối với chúng ta, sớm hay muộn chỉ là Niềm vui đến vào lúc nào mà thôi.

“Chính lúc chết đi là khi vui sống muôn đời…”, hãy sống đời một này vui vẻ và hạnh phúc như bạn đã đang nhé, tất cả anh em bạn bè chúng ta sẽ cùng nhau như thế và cùng đợi đến ngày Vui sống muôn đời bên nhau nhé!

Trong Niềm tin của chúng ta, xin Phó thác mọi sự nơi Cha Nhân Lành!

Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.