Bạn tôi!


Tôi để lại dưới đây lời tự sự của Bạn - người Bạn tôi yêu quý và trân trọng. Chúng ta cùng chung niềm tin vào một Thiên Chúa là Cha nhân lành và giàu lòng xót thương, nhưng nơi Bạn mới cho tôi thấy rõ niềm tin và hình ảnh của người Cha nhân lành ấy.

Mỗi người chúng ta sinh ra đều vì một lý do nào đó. Và cuộc đời của chúng ta là hành trình để đi tìm lý do đó. Bạn đã mang đến cho chúng tôi niềm vui khi được ở bên cạnh Bạn, nghe Bạn nói, nhìn Bạn cười và khiến chúng tôi cảm thấy yêu mến cuộc sống của mình hơn, trân trọng cuộc sống của mình hơn và yêu mến Bạn nhiều hơn. Đó là lý do Bạn đã đến trong cuộc sống này!

Trong niềm tin của chúng ta, Bạn đã được mời gọi để trở về Ngôi Nhà chung trước chúng tôi, hãy vững tin Bạn nhé, trong tim tôi mãi mãi có hình ảnh của Bạn!


"26 tuổi.cái tuổi qá đẹp qá hoàn hảo cho một con ng và cũng qá trẻ để chết.thế nhưng tôi lại đang đi vào đoạn cuối của con đường ấy.con đường qá đau thương và đau đớn.nhưng tôi lại cảm thấy con đường ấy thật nhẹ nhàng và tươi đẹp vì bên tôi là gia đình bạn bè bằng hữu.ko còn gì fai tiếc nuối và lưu luyến trong kiếp ng này nữa.bây giờ có ra đi cũng cảm thấy thật thanh thản.
những ngày khổ đau vừa qa thật lòng cám ơn gia đình ng thân bạn bè và anh em xa gần đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi.để tôi có đủ can đảm đi tiếp đoạn đường còn lại của đời ng.rồi mai này tôi sẽ xa tất cả tôi chỉ mong ng ở lại sẽ đc bình an và hạnh phúc.trọn kiếp vẫn mãi bình an.chân thành cảm ơn rất nhiều.tôi-be-oanh."
Nhãn: ,

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.