Con người bên trong.


Bên trong mỗi con người chắc chắn còn có một con người khác. Một con người có thể không phải là chính họ của vẻ bên ngoài được hầu hết mọi người biết đên.

Giữa hai con người này, chẳng rõ được đâu mới là con người thật trong một thân xác con người duy nhất: con người hiện diện bên ngoài mà ai cũng thấy - hay - con người ở sâu thẳm bên trong mà rất ít người có thể thấy???

Đối với nhiều người, vấn đề này không quan trọng. Và cũng đối với nhiều người, vấn đề này khá quan trọng.

Tìm thấy con người thật của mình và sống bằng con người thật với SUY NGHĨ, LỜI NÓI và HÀNH ĐỘNG chẳng phải là điều ai cũng mong muốn sao???

Tôi ngại khi phải nhìn thẳng vào mắt người đối diện trong một số vấn đề quan trọng, vì khi đó, tôi nhìn thấy chính tôi.

Có vẻ như tôi đang sợ chính mình???


Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.