TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN TRONG KỶ NGUYÊN MỚI


Chúng ta đang sống trong một thời kỳ cách mạng. Nhưng thời kỳ cách mạng mà chúng ta đang sống khác với thời kỳ của những thế hệ trước. Cuộc cách mạng của chúng ta diễn ra từng ngày và nó “là cuộc cách mạng về cách thức liên lạc giữa mọi người với nhau”.Qũy vận động tranh cử của Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama đã thu được hơn 500 triệu đô la từ việc xây dựng một trang trực tuyến thu hút hàng chục triệu người đóng góp cho chiến dịch tranh cử của Ông!

Thật kỳ diệu! Và điều kỳ diệu này được diễn tả sâu sắc qua quyển sách “Tiếp thị trực tuyến trong kỷ nguyên mới” của các tác giả Brian Halligan, Dharmesh Shah – những nhà đồng sáng lập công ty chuyên cung cấp phần mềm tiếp thị HubSpot trong lĩnh vực marketing, kinh doanh.
Quyển sách chia thành 3 phần, mỗi phần chia thành các chương nhỏ hơn để phân tích chi tiết về         những thay đổi trong thói quen mua sách của khách hàng trong kỷ nguyên Internet of Things – Internet của Vạn vật. Quyển sách đặt ra những câu hỏi như: bạn đã thay đổi cách thức tiếp thị phù hợp với kỷ nguyên trực tuyến hay chưa?; mạng xã hội đã đóng vai trò có ý nghĩa ra sao trong chiến lược kinh doanh của bạn?; một công ty đồ sộ và một trang web được hàng triệu người biết đến, đâu là ưu thế?...
Halligan và Shah sẽ dẫn dắt độc giả đi vào thế giới tiếp thị trực tuyến bằng những chương, nội dung thật chi tiết và cụ thể, rõ ràng. Những khái niệm về kinh doanh sẽ được hiểu rõ hơn và bạn sẽ biết inbound makerting một cách dễ dàng mà “không cần đến một tấm bằng của MIT để am hiểu về inbound marketing – Ed Roberts”.
“Điều tuyệt vời nhất của inbound marketing là tất cả mọi người đều có thể thực hiện được, trong số đó có bạn. Đúng, chính là bạn! Inbound marketing không đòi hỏi nhiều tiền bạc, mà chỉ cần thời gian và sức sáng tạo của bạn mà thôi.”

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.